Login
Hotline
0978 940 640

Từ 2001 trở lại đây tốc độ tăng trưởng quảng cáo truyền hình ở Việt Nam đang duy trì ở mức ổn định 14% /năm. Mức đóng góp của quảng cáo truyền hình vào GDP ngày một tăng vì thế mà vị trí của quảng cáo truyền hình ngày các trở nên quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp tại nước ta.

Trong lĩnh vực quảng cáo một phương tiện thông tin được gọi là một kênh thông tin, hay còn được gọi là phương tiện để đăng tải những thông điệp bán hàng đến các khách hàng mục tiêu. Thực tế thì có rất nhiều phương tiện quảng cáo như báo in, tạp chí hay truyền thanh,… và quảng cáo truyền hình cũng là một phương tiện quảng cáo.

Hiện nay các doanh nghiệp có nhiều kênh truyền thông khác nhau để giúp cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ và thương hiệu của họ đến với khách hàng. Quảng cáo truyền hình chính là môi thể quảng cáo phổ biến nhất cho các doanh nghiệp hiện nay bởi mức độ phủ sóng cũng như những ưu điểm về đặc điểm truyền tải thông tin của chúng.

Quảng cáo truyền hình hiện nay đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp Việt Nam khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp dùng truyền hình để truyền tải thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới của doanh nghiệp mình đến với người tiêu dùng rộng rãi hơn. Ngày nay quảng cáo truyền hình rất phát triển và những công nghệ quảng cáo hay làm phim quảng cáo cùng vì thể mà phát triển để có thể đáp ưng được các yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp và khán giả truyền hình hiện nay.

baotin.jpghabubank.jpghdbank.jpghoaianh.jpghtech.jpgmediamart.jpgmikado.jpgmiru.jpgmyota.jpgnamduoc.jpgnguyenkim.jpgnonan.jpgs3.jpgs4.jpgs5.jpgsaiko.jpgsunhouse.jpgtana.jpgtrananh.jpg

VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

info@vsccom.vn

04.3556.9555 - Fax : 04.3556.4555