Login
Hotline
0978 940 640
hiệu quả từ quảng cáo truyền hình

Công nghệ phát triển cùng với đó là việc cho ra đời nhiều kênh truyền thông giúp cho doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm dịch vụ và thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng hơn. Quảng cáo truyền hình chính là phương tiện phổ biến nhất hiện nay để các doanh nghiệp có thể đưa hình ảnh của các sản phẩm mới của mình cũng như thương hiệu của doanh nghiệp đến được với đông đảo người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với sự phát triển của xã hội hiện nay các quốc gia đều thừa nhận tầm quan trọng của mối quan hệ giữa văn hóa & kinh tế. Do đó các doanh nghiệp hiện nay rất chú trọng đến việc xây dựng nét văn hóa trong kinh doanh nói chung & văn hóa trong hoạt động quảng cáo trên truyền hình nói riêng.

Giá trị của văn hóa trong quảng cáo là bộ phận cấu thành nền văn hóa do đó nó phải phù hợp với giá trị văn hóa truyền thống của người dân bản địa. Yếu tố này không chỉ quyết định tới thành công của phim quảng cáo mà nó còn quyết định đến sự thành công trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như xây dựng văn hóa chung của một đất nước.

Hàng năm ở Việt Nam cho ra đời rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước do đó việc giới thiệu hình ảnh công ty hay doanh nghiệp mới tới khách hàng đối tác thông qua những video clip là điều không quá xa lạ với chúng ta. Việc làm phim doanh nghiệp ngày càng được những công ty này chú ý nhiều hơn kèm theo đó là các công ty sẽ đặt ra câu hỏi về cách thức làm phim doanh nghiệp như thế nào và quy trình thực hiện nó ra sao cũng như các thông số kỹ thuật trong việc làm phim doanh nghiệp. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu về các bước cơ bản cần có cho một sản phẩm phim cho doanh nghiệp.

sản xuất tvc quảng cáo hiện nay

Sản xuất tvc quảng cáo giúp cho các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh tróng. Vì thế mà làm phim quảng cáo đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thoạt nhìn thì công việc sản xuất tvc quảng cáo có vẻ khá đơn giản cũng như không cần phải đầu tư nội dung quá nhiều so với những phim truyền hình hay là phim chiếu rạp khác thế nhưng trên thực tế thì để có thể làm được một mẫu phim quảng cáo tốt đạt chuẩn là điều không hề đơn giản một chút nào. Bởi dù làm phim lớn hay phim nhỏ cái nào cũng có cái khó riêng của nó nhất là đối với sản xuất

Ngành quảng cáo nói chung và quảng cáo truyền hình nói riêng ở Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt trong vài năm trở lại đây. Ước tính là mỗi ngày trên truyền hình có khoảng 200 mẫu quảng cáo trên truyền hình được phát trên các kênh truyền hình trên cả nước. Đây thực sự là một con số ấn tượng đối với một ngành công nghiệp non trẻ mới phát trển ở nước ta này.

Các doanh nghiệp hiện nay dù là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ thì đều nhận thức được tầm quan trong của việc quảng bá các sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp do vậy các chiến dịch quảng cáo trên truyền hình thực sự đã bắt đầu tăng mạnh từ cách đây 2 năm nhưng phải đến đầu năm nay thì sự phát triển ấy mới thực sự bùng nổ.

Các đoạn phim quảng cáo truyền hình mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp là điều đã được chứng minh, thế nhưng Cách làm phim quảng cáo doanh nghiệp thực sự tốt lại không phải là điều ai cũng biết rõ. Theo các chuyên gia thì làm phim quảng cáo là phải thể hiện được các ưu điểm của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại đồng thời đánh trúng tâm lý mua hàng người xem cũng như mang lại doanh số bán hàng tăng cho doanh nghiệp.

baotin.jpghabubank.jpghdbank.jpghoaianh.jpghtech.jpgmediamart.jpgmikado.jpgmiru.jpgmyota.jpgnamduoc.jpgnguyenkim.jpgnonan.jpgs3.jpgs4.jpgs5.jpgsaiko.jpgsunhouse.jpgtana.jpgtrananh.jpg

VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

info@vsccom.vn

04.3556.9555 - Fax : 04.3556.4555