Login
Hotline
0978 940 640
anh huong cua quang cao truyen hinh

Rất nhiều các mẫu quảng cáo truyền hình trong thời điểm hiện tại bao gồm những hình ảnh nguy hiểm không an toàn cũng như chứa yếu tố 18+. Mặc dù là những quảng cáo này đều có cảnh báo theo quy định của pháp luật với quảng cáo thế nhưng trẻ em thường bắt chước những pha nguy hiểm ở nhà và kết quả là rất đáng báo động.

Hiện nay, bên cạnh phim nhiều tập, có khá nhiều chương trình truyền hình trong nước được khán giả yêu thích như Điều Ước Thứ 7, Nhân Tố Bí Ẩn, The Remix…, đem đến bữa ăn tinh thần đa màu sắc, nhịp điệu.

Khác với những thể loại khác, chương trình truyền hình phải luôn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, được thu sóng theo kiểu cuốn chiếu và kịch bản được sáng tạo và điều chỉnh tùy theo phản ứng của khán giả theo mỗi tuần. Do vậy, đòi hỏi nhà sản xuất phải có team hùng mạnh cùng các cựu binh lành nghề tham gia điều khiển, góp phần tạo nên thành công của chương trình.

Cùng với các dịch vụ khác, sản xuất chương trình truyền hình cũng là một trong những dịch vụ mà VSCCOM đang cung ứng cho rất nhiều khách hàng.

Mặc dù phải đối diện với sự phát triển mạnh của Internet cùng những mối đe dọa quảng cáo từ nó, nhưng truyền hình vẫn là phương tiện ưa dùng của nhiều người dân Việt Nam. Thói quen xem tivi mỗi khi đi làm về, trong bữa cơm gia đình vẫn không thay đổi trong tâm thức người Việt Nam trong hàng chục năm qua.

Không chỉ dừng lại ở các TVC, hiện nay các nhà đài đã cố gắng đa dạng hóa hình thức quảng cáo nhằm mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu, hợp lý và mới lạ hơn. Cùng với xu hướng đó, công ty VSCCOM cũng hỗ trợ khách hàng trong hành trình quảng cáo truyền hình trên VTV.

Có rất nhiều phương thức cũng như các kênh quảng cáo trên truyền hình. Để có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng, khách hàng cần xem xét và đánh giá kỹ, đặc biệt là những kênh có uy tín cao, được khá nhiều người biết đến. Không những vậy, các kênh đó phải thường xuyên trình chiếu những chương trình ấn tượng, thu hút lượt xem cao, có vậy thì quảng cáo của khách hàng mới đạt hiệu quả tích cực.

Một trong những kênh truyền hình đắt giá nhất mà VSCCOM đã đồng hành trong thời gian qua là kênh HTV.

Một trong những cách thức để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao là kế hoạch quảng cáo tổng thể được thiết lập một cách chính xác và chi tiết. Hiện tại, việc lập kế hoạch tại các công ty chưa được đầu tư và nghiên cứu đúng mức nên khi quảng cáo được tung ra chưa được tận dụng và khai thác một cách tối đa. Thế nên, khi không có kế hoạch cụ thể và phương án dự bị, trong tình huống khẩn cấp, rất khó để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa

 Không phải công ty nào cũng có thể lập được một kế hoạch chu toàn, nhất là những công ty không có nhiều kinh nghiệm về phương diện này. Do vậy, việc cân nhắc, lựa chọn một đơn vị đủ lực để thiết lập kế hoạch này là điều hết sức cần thiết.

Chỉ cần vài chục giây quảng cáo trên truyền hình, thương hiệu của công ty bạn sẽ trở nên nổi tiếng. Câu nói này đúng nhưng chưa đủ. Thật ra, trong mỗi tháng đều có hàng trăm clip quảng cáo được ra lò và ra mắt với công chúng. Nhưng những TVC thành công vang dội, tạo thành trào lưu trên mạng và là động lực để tăng giá trị lợi nhuận thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hậu trường sản xuất TVC Trà Ngô nếp Minh Trung

Do đó, không ít khách hàng đã phải đau đầu, giám sát kĩ càng, hy vọng và không khỏi thất vọng trước “đứa con” mà mình đã thai nghén. Hiểu được nỗi phiền muộn cũng mong muốn chia sẽ nổi lo, đồng thời góp phần tạo nên thành công cho khách hàng, công ty VSCCOM đầu tư sản xuất TVC quảng cáo với phương châm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để cùng đồng hành không chỉ một mà còn trong nhiều chặn đường.

baotin.jpghabubank.jpghdbank.jpghoaianh.jpghtech.jpgmediamart.jpgmikado.jpgmiru.jpgmyota.jpgnamduoc.jpgnguyenkim.jpgnonan.jpgs3.jpgs4.jpgs5.jpgsaiko.jpgsunhouse.jpgtana.jpgtrananh.jpg

VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

info@vsccom.vn

04.3556.9555 - Fax : 04.3556.4555