Login
Hotline
0978 940 640

Hiện nay quảng cáo trực tuyến đang là phương thức được nhiều doanh nghiệp tin dùng để quảng bá thương điệp đến với người tiêu dùng. Chiến dịch quảng cáo này sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời nếu như bạn am hiểu về những cách thức hoạt động của từng phương thức như thế nào cho hợp lý. Còn nếu không các doanh nghiệp chỉ tốn kém thời gian cũng như tiền bạc của mình mà không đem lại kết quả. Bài viết dưới đây là những cách quảng cáo thương hiệu trực tuyến tốt nhất hiện nay đang được các doanh nghiệp áp dụng và thành công.

Theo những báo cáo mới nhất từ hệ thống iTracker chuyên theo dõi dữ liệu quảng cáo trực tuyến của công ty VietDev thì doanh thu tại thị trường quảng cáo online trên các website Việt Nam năm 2015 đạt gần 50 triệu USD chưa kể Google và Facebook. Theo đó thì dữ liệu này được thu thập dựa trên 55 web lớn nhất ở Việt Nam hiện nay.

Với tình hình kinh tế hiện nay phát triển ngày một mạnh mẽ, do đó các doanh nghiệp ra đời ngày càng nhiều, kéo theo đó là mức độ cạnh tranh trên thị trường cũng ngày càng khốc liệt hơn. Chính vì lẽ đó việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng là điều rất quan trọng, nó quyết định đến sự thành bại của các doanh nghiệp. Thế nhưng hiện nay có rất nhiều các hình thức quảng cáo, vậy đâu là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay?

baotin.jpghabubank.jpghdbank.jpghoaianh.jpghtech.jpgmediamart.jpgmikado.jpgmiru.jpgmyota.jpgnamduoc.jpgnguyenkim.jpgnonan.jpgs3.jpgs4.jpgs5.jpgsaiko.jpgsunhouse.jpgtana.jpgtrananh.jpg

VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

info@vsccom.vn

04.3556.9555 - Fax : 04.3556.4555