Sản Xuất tvc 3d là gì?

 

sản xuất tvc 3d là gì

Bước 1 - Là chuẩn bị kịch bản phim: Để có được bộ phim dĩ nhiên cần phải có một kịch bản tức là có 1 câu chuyện viết thành văn trên giấy hẳn hoi. Tất cả các ý tưởng tình tiết trong phim sẽ được viết cặn kẽ trong nội dung kịch bản này.

Bước 2 - Vẽ model sheet: Trong mỗi một bộ phim đều có những nhân vật chính & nhân vật phụ, các nhân vật này xuất hiện trong nhiều hoạt cảnh khác nhau. Trước khi tạo ra phim người ta cần phác thảo kỹ lưỡng về hình dáng của từng nhân vật trong phim trên giấy cụ thể. Hình dáng của các nhân vật cũng phải được cân nhắc chỉnh sửa thật kỹ & có những nét đặc trưng của bộ phim.

Bước 3 - Vẽ storyboard: Sau khi có kịch bản cũng như hình dáng nhân vật trong phim bước tiếp theo là vẽ storyboard hay có thể gọi là tạo kịch bản bằng hình ảnh.Công việc này giống như vẽ truyện tranh trên giấy, từ các khung ảnh dùng để kể câu chuyện trên giấy sẽ cho ta thấy rõ từng cảnh trong bộ phim sẽ được thể hiện như thế nào và cho thấy sự phân cảnh của phim. 

Bước 4 - Vẽ background: Đây gọi là bước tạo cảnh nền cho phim dựa trên storyboard người ta cũng sẽ thấy có bao nhiêu bối cảnh sẽ được xuất hiện trong phim này. Để cho những bối cảnh này hợp lý & đẹp mắt các cảnh đó cũng sẽ được vẽ ra trước trên giấy hoặc hiện nay người ta cũng có thể dùng 1 phần mềm đồ họa 2D để vẽ ra trước. 

Bước 5 – Modelling: Để cho các nhân vật có thể cử động được người ta phải dựa vào bản phác thảo để tạo nhân vật đó trong không gian 3D trên máy tính. 

Bước 6 – Texturing: Sau khi modelling xong thì cần phải tạo màu sắc cho nhân vật tức phải xác định nhân vật có da màu gì hay mắt màu gì và rồi mũi miệng,…

Bước 7 - Tạo xương: Đây là công đoạn cuối cùng trong quá trình sản xuất tvc quảng cáo. Và để nhân vật có thể cử động & diễn xuất như người thật thì cần có thêm 1 công đoạn là tạo xương cho nhân vật trong phim. Ngày nay sản xuất TVC quảng cáo 3d đang trở thành một xu thế mang đến giá trị thương hiệu & lợi nhuận lớn cho các doanh nghiệp khi tham gia đầu tư vào loại hình quảng cáo này. Thế nhưng sản xuất TVC quảng cáo 3D là một lĩnh vực mang tính tích hợp cao đòi hỏi sự phối kết nhuần nhuyễn giữa các bên liên quan, do đó khi thực hiện quảng cáo loại này luôn yêu cầu đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm.

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 024.36.6161.68

Hotline: 0978 940 640

http://www.vsccom.vn/

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.