Tại sao phải quảng cáo trên truyền hình

 

Nếu như phương thức quảng cáo trên Radio chỉ có nội dung là âm thanh hay quảng cáo pano áp phíc ngoài trời chỉ có các hình ảnh thì quảng cáo trên truyền hình là sự kết hợp hoàn hảo âm thanh và hình ảnh sinh động với kịch bản hấp dẫn kết hợp cùng hiệu ứng đẹp mắt đã tạo ra những thước phim quảng cáo ấn tượng.

Đặc biệt về mức độ rộng rãi thì Quảng cáo truyền hình cho phép các doanh nghiệp có thể truyền thông cho số lượng khán rất lớn đồng thời cùng một lúc. Quảng cáo truyền hình có được quyền năng to lớn là thường dùng nhiều các điểm tiếp xúc nhằm gây ảnh hưởng lên hành vi mua hàng của quần chúng nhân dân.

Tuyệt vời hơn chi phí quảng cáo truyền hình được tiết kiệm hơn cùng với đó là sự có mặt của truyền hình cáp cũng đang giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với những thị trường nhỏ hơn và nhiều chỉ tiêu hơn giúp cho việc quảng cáo trên tivi trở thành lựa chọn khả thi hơn với các doanh nghiệp vừa & nhỏ.

Hơn nữa quảng cáo truyền hình bảo đảm đạt hiệu quả cao nếu như doanh nghiệp có một kế hoạch hoàn chỉnh như có một kịch bản tốt hay lời bình của MC gây được ấn tượng với người xem và hình ảnh gây được ấn tượng tốt với khán giả.

Những ưu điểm nổi bật của quảng cáo truyền hình đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ:

+ Tivi có nhiều khán giả hơn các môi thể quảng cáo khác;

+ Quảng cáo truyền hình đưa thông tin sản phẩm đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất, do đó sẽ dễ gây ấn tượng với người tiêu dùng;

+ Quảng cáo truyền hình giúp chuyển tải thông điệp đầy đủ và cảm xúc nhất đến với những khách hàng mục tiêu;

+ Quảng cáo trên truyền hình cho doanh nghiệp có cơ hội sáng tạo và truyền tải thương điệp chọn vẹn nhất.

Ngoài ra quảng cáo truyền hình còn là môi thể truyền thông quảng bá hiệu quả nhất từ trước tới nay so với các môi thể khác. Nó là một kênh truyền thông vua, thế nhưng việc làm thế nào để có một chương trình quảng cáo truyền hình tiết kiệm và hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết được. Do đó mà khi làm quảng cáo truyền hình các doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ khi chọn đối tác thực hiện sản xuất phim quảng cáo.

 

Liên hệ

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 024.36.6161.68

Hotline: 0978 940 640

http://www.vsccom.vn/

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.