5 cách quảng cáo thương hiệu trực tuyến tốt nhất

 

1 - Quảng cáo Google Adwords:

Đây được xem là cách quảng cáo qua mạng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bởi những ưu điểm của nó mang lại cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể chạy theo thời vụ hoặc có thể chạy hay dừng bất cứ lúc nào nếu muốn và bạn sẽ trả một mức giá cụ thể nào đó cho những từ khoá liên quan đến sản phẩm dịch vụ của mình. Khi người dùng tìm kiếm các từ khoá này trên google họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn và khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn thì bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận trước đó chính là giá thầu.

5 cách quảng cáo thương hiệu trực tuyến tốt nhất

2 - Quảng cáo bằng cách Seo từ khóa:

Đây là một chiến lược marketing khá hiệu quả có thể mang lại nguồn lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Với Seo thì doanh nghiệp chỉ phải chi trả khi nào từ khóa đã lên Top theo thỏa thuận. Seo là một cách quảng cáo hiện đang phổ biến tại Việt Nam và với nhiều doanh nghiệp họ dùng Seo để khẳng định vị trí của mình với Google và chính điều đó đã đem lại hiệu quả bất ngờ với doanh nghiệp. Seo cần phải có thời gian đẻ thực hiện.

3 - Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao:

Tận dụng các website lớn có thương hiệu và ổn định để đặt quảng cáo cũng là một cách quảng bá rất tốt cho các doanh nghiệp. Theo các chuyên gia Maketting online thì nhưng website có hoạt động trong cùng lĩnh vực của bạn chính là không gian quảng cáo hiệu quả nhất.

4 - Tham gia vào các diễn đàn lớn:

Đây được xem là hình thức quảng cáo khá hay khi bạn chỉ việc truy cập vào các forum lớn như facebook hay webtretho, …để đăng các tin về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình lên đó. Bạn có thể bỏ tiền ra để bài viết của bạn được ghim lại tại vị trí của nó mỗi ngày và vì thế mà lượt xem sẽ tăng lên. Ngoài ra thì đây cũng là một cách quảng cáo trực tuyến ít tốn kém nhất.

5 - Quảng cáo trên Youtube:

Đây được xem là một phương thức quảng cáo trực tuyến rất hay, bởi nếu bạn có thể tạo ra một video tốt thì ngoài việc gây ấn tượng với người xem thì nó còn có khả năng lan truyền nhanh tróng, giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn được thành công rực rỡ. Tốt nhất thì bạn nên có một kênh riêng của mình trên Youtobe để up các video của mình lên đó.