Sản xuất chương trình truyền hình

 

Các bước sản xuất chương trình truyền hình của VSCCOM

  • B1: Duyệt kịch bản

Như đã đề cập ở trên, kich bản của chương trình truyền hình có thể không cố định, thay đổi tùy theo xu hướng nên phần duyệt kịch bản là bước đầu tiên đồng thời rất quan trọng, là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại.

  • B2: Lập quy trình sản xuất

Sau khi đã có được kịch bản, ekip sẽ bắt đầu phân công những phân đoạn quay, chuẩn bị các vật dụng cần thiết, vị trí và thời gian ghi hình.

  • B3: Quay hình

Giai đoạn này cần phải có sự tập trung cao độ. Khác với việc quay phim, đạo diễn có thể cho quay lại nhiều lần nhưng nếu trong chương trình truyền hình, để lỡ mất những giây phút giá trị sẽ không còn tạo hiệu ứng tốt để thu hút người xem.

  • B4: Hậu kỳ

Ghi hình xong, các nhân viên sẽ xem xét, điều chỉnh âm thanh, hình ảnh cũng như thêm một vài chi tiết khác nhằm gia tăng tính thẩm mỹ, lôi cuốn.

  • B5: Duyệt nội dung

Bất kì chương trình nào trước khi trình chiếu đều cần phải được duyệt lại nội dung để loại bỏ những chi tiết chưa hoàn chỉnh, tránh để lại các hạt sạn khi phát sóng.

  • B6: Phát sóng

Lúc này sẽ là lúc hồi hộp nhất, thành quả của cả đội sẽ được giới thiệu trước mặt hàng vạn khán giả.

Nếu vẫn còn thắc mắc hay có bất kì câu hỏi nào, liên lạc trực tiếp với VSCCOM theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi luôn mong chờ được phục vụ khách hàng

 

Thông tin liên lạc

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 024.36.6161.68

Hotline: 0978 940 640

http://www.vsccom.vn/

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.