Dịch vụ quay phim tư liệu

 

Điều kiện để có thể quay một bộ phim tư liệu tốt

  • Máy quay

Việc quay phim tư liệu đòi hỏi nhà sản xuất phải có đầy đủ thiết bị quay hình chuyên dụng, từ những loại máy quay cơ bản cho đến những loại hiện đại như các máy chuẩn HD, Flycam để có thể bắt được những góc phim sinh động, đầy màu sắc. Nếu không đảm bảo được yếu tố này, rất khó để xây dựng nên một bộ phim tài liệu ấn tượng bởi người xem có thể cảm được chúng hay không ngoài âm thanh chân thật ra thì hình ảnh phải rõ nét, thể hiện những gì tinh túy nhất của đối tượng muốn giới thiệu.

  • Đội ngũ chuyên dụng

Một số công ty sẽ tận dụng đội ngũ chung để vừa quay phim hội thảo, quay quảng cáo lẫn quay phim tài liệu. Như vậy sẽ không thể cho ra các thước tài liệu ấn tượng bởi thiếu tay nghề chuyên môn. Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra với VSCCOM. Công ty chúng tôi luôn có những nhân viên chuyên quay hình phim tài liệu để luôn mang đến sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.

Phim tư liệu của khách hàng sẽ thật cuốn hút qua những thước phim chân thật cũng như những âm thanh sống động. Chúng tôi tự tin sẽ làm được điều đó. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có cơ hội họp tác với khách hàng.

 

Thông tin liên lạc

VSCCOM

 

ĐT: 04.3556.9555

Fax: 04.3556.4555

Web: vsccom.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotlie: 0978 940 640