Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo

 

Phim quảng cáo thường là các video có thời lượng 10s, 20s, 30s, 40s với nội dung đa dạng, sáng tạo để quảng bá cho thương hiệu hoặc sản phẩm nào đó nhằm tăng lợi nhuận công ty. Đây là hình thức mà bạn dễ dàng bắt gặp mỗi khi tiếp xúc với TV, laptop hay điện thoại.

Quy trình làm phim quảng cáo của VSCCOM

Bước 1: Đầu tiên, nhân viên chúng tôi sẽ làm việc và trao đổi về định hướng, mong muốn của khách hàng khi thực hiện dịch vụ phim quảng cáo

Bước 2: Sau đó, nhân viên sáng tạo của VSCCOM sẽ đưa ra các ý tưởng mới lạ, sáng tạo để thể hiện nội dung mà khách hàng muốn truyền tải. 2 bên bàn luận và trao đổi để thống nhất ý tưởng.

Bước 3: Tiếp theo là giai đoạn bắt tay vào sản xuất phim quảng cáo

Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ hoàn thành và thông báo để khách hàng đến xem bản hoàn chỉnh. Lúc đó, khách hàng có thể đưa nhận xét, phản hồi để chúng tôi điều chỉnh.

Không những vậy, chúng tôi còn đưa ra các chiến lược để viral clip để tiếp cận đến đối tượng người xem thích hợp.

Sau khi đoạn phim được trình chiếu rộng rãi, chúng tôi vẫn sẽ theo dõi phản ứng của người xem và có những kết quả về con số cụ thể và đánh giá để gửi đến khách hàng.

Cùng với quy trình trên là sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên VSCCOM để mang đến cho khách hàng thành quả tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

 

Thông tin liên lạc

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 024.36.6161.68

Hotline: 0978 940 640

http://www.vsccom.vn/

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.