Dịch vụ quay phim quảng cáo

 

Phương thức quay phim quảng cáo

  • GĐ1: Lên ý tưởng

Nếu khách hàng đã có sẵn ý tưởng, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để truyền tải một cách hiệu quả nhất. Nếu chưa có, đội ngũ nhân viên của VSCCOM sẽ brainstorm để đưa ra một hướng đi phù hợp nhất cho cảnh phim.

  • GĐ2: Quay phim

Nhờ thường xuyên cật nhật các xu hướng quay phim ở nước ngoài cùng việc đưa các nhân viên đi tu nghiệp, kỹ thuật sản xuất phim của chúng tôi được đánh giá là hiện đại nhất.

Không những vậy, bối cảnh quay đa dạng cùng các diễn viên thực lực cũng là một trong những thế mạnh giúp chúng tôi nổi bật so với những công ty làm phim khác.

  • GĐ3: Dựng hậu kỳ

Sau khi có được bản thô, chúng tôi sẽ tiến hành lồng tiếng, ghép cảnh cũng như chỉnh sửa một vài chi tiết để hoàn thiện đoạn phim quảng cáo.

Chúng tôi sẽ thực hiện những giai đoạn này đúng hẹn với chất lượng tốt nhất. Trong thời gian đó, khách hàng có thể đến quan sát để có thể đánh giá tiến độ cũng như hiệu quả làm phim.

Với dịch vụ quay phim quảng của VSCCOM, khách hàng không phải bận tâm nhiều thứ. Chúng tôi sẽ làm việc và quản lý mọi thứ thật chu toàn. Vì vậy, khi có nhu cầu, hãy gọi điện thoại cho công ty chúng tôi ngay.

 

CÔNG TY SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO VSCCOM

Số 14/22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 024.36.6161.68

Hotline: 0978 940 640

http://www.vsccom.vn/

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.