Chi phí làm phim quảng cáo

 

 

Trên thực tế đã có không ít doanh nghiệp do chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn đối tác để sản xuất phim quảng cáo cho nên đã chọn nhầm các đơn vị sản xuất khiến cho các sản phẩm phim quảng cáo sau khi hoàn thành không đạt được yêu cầu cũng như kỳ vọng của các doanh nghiệp thậm chí các sản phẩm phim quảng cáo ấy còn phản tác dụng sau khi phát sóng trên các kênh truyền thông đại chúng khiến các doanh nghiệp khốn đốn.

Các sản phẩm phim quảng cáo có chất lượng hay không đầu tiên nó phụ thuộc rất nhiều vào ý tưởng kịch bản của phim, sau đó phải kể đến đó là dàn diễn viên. Một ý tưởng sáng tạo giúp sản phẩm tạo ấn tượng với người xem, còn một diễn viên nổi tiếng sẽ như là một lá tem đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy mà để có được một phim quảng cáo chất lượng thì không chỉ phải đầu tư thời gian mà doanh nghiệp còn phải đầu tư chi phí tương xứng. Thông thường chi phí để có được một ý tưởng sáng tạo không hề rẻ một chút nào, hiện nó có giả khoảng vài chục triệu đến vài trăm triệu cho một ý tưởng có thông điệp. Ngoài ra chi phí để các doanh nghiệp lên sóng phim quảng cáo của mình cũng có giá không hề rẻ khi các khung giờ vàng luôn có giá rất cao và có sự cạnh tranh lớn nên rất khó để có thể mua được những khung giờ này.

Những lý do trên đây nên quảng cáo truyền hình thường được gọi là sân chơi của những đại gia. Thông thường ở những khung giờ vàng thì chỉ thấy xuất hiện của các sản phẩm dịch vụ của các thương hiệu lớn, chứ sự xuất hiện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất hiếm. Thế nhưng phim quảng cáo truyền hiền hiện là phương thức truyền thông mang lại hiệu quá cao nhất do đó bạn không nên bỏ qua cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp của mình qua kênh truyền thông này.